NaReN

NaReN

Monday, May 30, 2022

📣📣 LPG సిలిండర్ వినియోగదారు లందరూ

 📣📣 LPG సిలిండర్ వినియోగదారు లందరూ  ఈ విషయాన్ని గమనించాలి.అన్ని గ్రూపులకు తెలియ జేయండి.

ఒకరి వాస్తవానుభవం తెలిపిన వైనం....

గత ఆదివారం నాకు ఆసక్తికరమైన అనుభవం ఎదురైంది.నేను గ్యాస్ సిలిండర్ మార్చవలసి వచ్చింది.నేను కొత్తది సరిచేయడానికి ప్రయత్నించినప్పుడు, నేను గ్యాస్ వాసన వచ్చి, అది లీక్ అవుతుందని గ్రహించాను. వెంటనే నాబ్ ఆఫ్ చేసాను.

నేను ఒకటి లేదా రెండు ఏజెన్సీలకు ఫోన్ చేసాను, కానీ ఆదివారం కావడంతో ఎవ్వరూ స్పందించలేదు.సోమవారం హాజరవుతారని తెలిపారు.ఏదైనా ఎమర్జెన్సీ నంబర్ ఉందో లేదో తెలుసుకోవాలనుకున్నాను, కాబట్టి 

Googleని ప్రయత్నించాను.


Google *1906*ని పిలవాలని సూచించింది.


నేను ప్రయత్నించాను.ఒక మహిళ ఫోన్ తీసి హిందీలో మాట్లాడింది.నేను ఆమెకు నా సమస్యను వివరించాను.ఒక వ్యక్తి గంట

లోపు వస్తారని, పనికి హాజరవుతారని ఆమె చెప్పారు.సందర్శనకు ఎటువంటి రుసుము లేదు, కాబట్టి నేను చెల్లించాల్సిన ట్యూబ్ చెడిపోయినట్లయితే తప్ప నేను అతనికి చెల్లించాల్సిన అవసరం లేదని ఆమె తెలిపింది.నాకు ఆశ్చర్యం కలిగించే విధంగా ఒక యువకుడు అరగంటలోనే కనిపించాడు, తనిఖీ చేసి, సిలిండర్‌కి కొత్త వాషర్‌ని వేసాడు. 

ఇది చాలా చిన్నపని అని అన్నాడు.అతను ఎలాంటి రెమ్యూనరేషన్ తీసుకోలేదు.

*కేంద్ర ప్రభుత్వం* నుండి ఏ సమయంలోనైనా సేవ అందించబడుతుంది.

మహిళ ఒక గంట తర్వాత మళ్లీ ఫోన్ చేసి, పనికి హాజరయ్యారో లేదో తనిఖీ చేసింది.

_______________


దయచేసి ఈ టెలిఫోన్ నంబర్‌ని మీకు తెలిసిన బంధువులు మరియు స్నేహితులకు షేర్ చేయండి.ఇది *1906*.

*వాస్తవ తనిఖీ కోసం

 Googleని ప్రయత్నించండి.

అదే సమాచారం.ఇది మిమ్మల్ని *services.india.gov.in*కి తీసుకెళ్తుంది

ఇది 24x7 సేవ, అన్ని LPG కంపెనీలను కవర్ చేస్తుంది.


*అందుకున్నట్లుగా ఫార్వార్డ్ చేయబడింది మరియు ఇది మనందరికీ ఉపయోగకరమైన సమాచారం అని భావించాను.*🙏

No comments:

Post a Comment

Followers

Blog Archive

About Me

My photo
Catch me on IHDHFIFIEE