NaReN

NaReN

Tuesday, May 24, 2022

పర్సులో డబ్బులు

 పర్సులో డబ్బులు


*రెండువేల రూపాయల నోటు*,

*ఒక్కరూపాయి నాణెం ఒకే పర్సులోకి చేరాయి*.

ఈ రెండిటి సంభాషణ.                                     

   *రూపాయి నాణెం*...

రెండువేల నోటుతో కలిసిన

తన్మయత్వంతో కూడిన ఆనందంలో

అలాగే చూస్తూ ఉండి పోయింది.


దాంతో రెండువేల నోట్....

రూపాయినాణెంతో ఇలా అంది

*ఏంటి మిత్రమా నన్ను అంతలా తదేకంగా చూస్తున్నావ్*? అని.....


అప్పుడు రూపాయి నాణెం అంది 

ఏమీలేదు మిత్రమా!

*నీవిలువ నాకంటే రెండువేలరెట్లు ఎక్కువ కదా*!


నీవు నీ జీవితకాలంలో

ఎంతో మంది కష్టాలు తీర్చి

కన్నీళ్లు తుడ్చి ఉంటావు.

ఎంతో మంది ఆకలి తీర్చి

ఆదుకొని ఉంటావు అని

అందుకే అలా చూస్తున్నా......


దానికి రెండువేల నోటు

బాధపడుతూ.... లేదు మిత్రమా

*నాకు ఎవ్వరి కన్నీళ్లు తుడిచి*....

*కడుపునిండా అన్నం పెట్టే అవకాశం రాలేదు*.


ఎందుకంటే నేను *పెద్ద ఉద్యోగి ఇంట్లో ఉంటిని* వాడు నన్ను

*తన లాకర్లో దాచాడు*.

*టాక్స్ ఎగ్గొట్టాడనే కారణం చేత*

ఈమధ్య జరిగిన ఐటీ దాడులలో

నేను బయటకు వచ్చాను.


జైల్లో నుండి బయటపడిన ఆనందం

కాస్తా కొన్ని రోజులు కూడా లేదు.

ఐటీ దాడులలో పట్టుబడిన

సొమ్ములో నుండి లంచం రూపంలో

ఐటీ అధికారికి ఇచ్చారు.


*లంచం తీసుకున్న అధికారి మళ్ళీ నన్ను బ్యాంక్ లాకర్ లో పడేస్తే*

కొన్ని రోజుల తరువాత బయట కొచ్చినా నా జీవితం మొత్తం జైళ్లోనే(లాకర్లో)నే గడిచి పోయింది.


కానీ నీసంగతి చెప్పు మిత్రమా... అంటూ *రూపాయి వంక చూస్తుంది.*


అప్పుడు రూపాయినాణెం

ఇలా అంది.

మిత్రమా నాజీవితంలో

ఎక్కడెక్కడ తిరిగానో చెప్పలేను.


*భిక్షగాడి పళ్ళెంలోపడివాడి ఆకలి తీర్చాను*.

*ఏడుస్తున్న పిల్లాడికి చాక్లెట్ ఇప్పించి వాడి మొహంలో చిరునవ్వులు చూసాను*. 


*పూజారి హారతి పళ్ళెంలో*...

*దేవుడి హుండీలో* అక్కడి నుండి

*భగవంతుని చరణాలు తాకి* అలా ఒక్క చోట ఏంటి?

*నేను తిరగని చోటేలేదు మిత్రమా*!


*భగవంతుని పాదాల నుండి* మొదలుకొని *పేదోని అంతిమయాత్రల* వరకు నేను *ప్రతిచోట ఉన్నా అంటూ ధీమాగా చెప్పింది*.


అపుడు రెండువేల నోటు ఇలా అంది


ఎంత *విలువైనది* అన్నది

కాదు మిత్రమా! 

*ఎంతమందికి చేరువై* వారి 

*ఆకలి తీర్చామన్నదే ముఖ్యం* అంటుంది.


ఎంత *ఉన్నతంగా బ్రతికామన్నది* కాదు,

ఎంత మందిని *అక్కున చేర్చుకున్నామన్నదే ముఖ్యం*

నిజమేకదా?      🙏

No comments:

Post a Comment

Followers

Blog Archive

About Me

My photo
Catch me on IHDHFIFIEE