NaReN

NaReN

Saturday, July 9, 2022

ఆధార్ కార్డా మజాకా...

 ఆధార్ కార్డా మజాకా...

ఆధార్ కార్డు వలన భవిష్యత్తులో జరగబోయేది ఇదే అందరూ తెలుసుకోండి.



 *హోటల్  ప్యారడైజ్  కి  బిర్యాని ఆర్డర్ ఇద్దామని కాల్ చేశా.*


*ఆపరేటర్* : హలో… ప్యారడైజ్ హోటల్ …


*నేను*: ఒక ఆర్డర్ తీసుకోండి ప్లీజ్..?


*ఆపరేటర్*: మొదట మీ ఆధార్ కార్డ్ నెంబర్ చెప్పండి సార్


*కస్టమర్*:  ఒక నిమిషం… నా ఆధార్ నెంబర్ "1234 5678 9012 "


*ఆపరేటర్*: ఓకే మీ పేరు అనిత

నెంబర్ 17, 

గాంధీ రోడ్, 

శ్రీనగర్ కాలనీ నుండి మాట్లాడుతున్నారు. 

*మీ ఇంటి ఫోన్ నెంబర్ 408423666, ఆఫీస్ నెంబర్ 76452302, మొబైల్ నెంబర్ 0142662566. ఇప్పుడు మీరు మీ మొబైల్ నుండి మాకు కాల్ చేశారు…*


*నేను*: వావ్.. *ఇన్ని నెంబర్లు ఎలా  తెలుసుకున్నారు..?*


*ఆపరేటర్*: కేవలం *ఒక్క ఆధార్ నంబర్ తో మీ డిటైల్స్ అన్ని తెలిసిపోతాయి మేడం.*


*నేను*: గుడ్.. నాకు *ఒక చికెన్ ఫ్రై బిర్యాని ఆర్డర్ తీసుకుంటారా..?*


*ఆపరేటర్*: మేడం.. *నాకు తెలిసినంత వరకు అది వద్దనే చెప్తాను*


*నేను*: ఏ.. ఎందుకు ? *వద్దు*


*ఆపరేటర్*: మీ మెడికల్ రిపోర్ట్స్ ని బట్టి *మీకు కొలెస్ట్రాల్ లెవల్ ఎక్కువగా ఉంది..*


*నేను*: What..? *అప్పుడు నేను ఏమి తినాలి..?*


*ఆపరేటర్*: మా దగ్గర ఉండే *Low fat వెజిటబుల్ బిర్యాని ట్రై చేసి చూడండి మేడం. అది మీకు బాగా నచ్చుతుంది..*


*నేను*: నాకు నచ్చుతుంది అని *మీకు ఎలా తెలుసు..*


*ఆపరేటర్*: పోయిన వారం మీరు *బాబాయ్ హోటల్ లో వెజిటబుల్ బిర్యాని తిన్నారు మేడం..*


*నేను*: మై గాడ్.. చాలు సామీ చాలు.. *మీరు చెప్పిన వెజిటబుల్ బిర్యాని ఫ్యామిలీ సైజ్ లో ఇవ్వండి..*


*ఆపరేటర్*: ఖచ్చితంగా మేడం… *ముగ్గురు ఉన్న మీ కుటుంబానికి అది ఖచ్చితంగా సరిపోతుంది. బిల్ అమౌంటు 2350 రూపాయలు సార్..*


*నేను*: నేను *నా క్రెడిట్ కార్డ్ లో  pay చేయచ్చా..?*


*ఆపరేటర్*: లేదు మేడం. మీరు క్యాష్ రూపంలోనే చెల్లించాలి. *మీ క్రెడిట్ కార్డ్ లిమిట్ ఎప్పుడో అయిపోయింది. అదీకాకుండా జనవరిలో మీరు 1,50,648 రూపాయలు క్రెడిట్ కార్డ్ బాకీ పెట్టి ఉన్నారు.*


*నేను*: నేను ఎలాగైనా క్యాష్ రెడీ చేస్తాను. *మీరు బిర్యాని పంపండి. ఎంత టైం పడుతుంది..?*


*ఆపరేటర్*: 45 నిమిషాలు పడుతుంది మేడం.. *అంతసేపు మీరు వెయిట్ చేయలేకపోతే మీ స్కూటీ లో వచ్చి మీరే తీసుకెళ్ళచ్చు సార్..*


*నేను*: What.?


*ఆపరేటర్*: మీ ఆధార్ కార్డు ప్రకారం *మీ దగ్గర ఒక స్కూటీ ఉంది. దాని నెంబరు 1122.*


*నేను*: మీరు ప్రకటన లో చెప్పిన విధంగా *ఆ మూడు ఫ్రీ కోక్ బాటిల్స్ కలిపి పంపండి.*


*ఆపరేటర్*: బిర్యాని మాత్రమే పంపిస్తాం . *మీ మెడికల్ రిపోర్ట్ ప్రకారం మీ ఆరోగ్యాన్ని దృష్ఠిలో ఉంచుకుని మీకు ఆ కోక్ ని ఇవ్వలేం మేడం*


*నేను*: ***%&$%%### You $##$%%@!))) *(ఇక్కడ రాయలేని మాటలు)*


*ఆపరేటర్*: మేడం.. మాటలు జాగ్రత్తగా మాట్లాడండి .. *ఇలానే ఒక పోలీస్ దగ్గర తిట్టినందుకు కోర్టు మీకు రెండు నెలల జైలు శిక్ష మరియు 5000 రూపాయల జరిమానా విధించింది మర్చిపోయారా?.. అంతే..*


*నేను* :  ఢాం అని *కళ్ళు తిరిగి కింద పడిపోయా*


*చదివేటపుడు చూసేటపుడు ఇది సరదాగానే ఉంటుంది కానీ ప్రభుత్వం ప్రతీ దానికి ఆధార్ కార్డ్ ను లింక్ పెడుతుంది దీని కోసమే. భవిష్యత్తులో జరగబోయేది ఇదే అందరూ తెలుసుకోండి.*

No comments:

Post a Comment

Followers

Blog Archive

About Me

My photo
Catch me on IHDHFIFIEE