NaReN

NaReN

Sunday, July 31, 2022

నా జీవనయానం-212/22

 నా జీవనయానం-212/22



నిన్న వనస్థలిపురంలో  నేనొక పెళ్ళి ఫంక్షన్ కి అటెండ్ అయ్యా...


దాదాపు 100 మంది అతిథులు కుర్చీల్లో ఆశీనులయ్యారు.


 నేను ముందు వరుసలో కూర్చున్నా. 

ఆకలిగా అనిపించింది...


  కాసేపయ్యాక ఒకామె ట్రేలో స్నాక్స్  🍿తెచ్చి వెనుక వరుస నుండి అతిథులకు అందించడం ప్రారంభించింది.


 ముందుకి కూర్చున్న నా వరకు వచ్చేసరికి స్నాక్స్ అయిపోయాయి. 🤨


చిరాగ్గా అనిపించింది.😕


 తిన్నగా లేచివెళ్లి వెనుక వరుసలో కూర్చున్నా.


 ఈలోగా మరొక ఆమె లిక్విడ్స్  🧋తెచ్చి ముందు వరుస నుండి పంపకం మొదలెట్టింది.


అనుమానించినట్టే ...

వెనక్కు వచ్చేలోపు అవికూడా అయిపోయాయి. 😧


కోపం పట్టలేక 😡వెళ్లిపోదాం ...

అని లేచి నిల్చున్నా. 


సరిగ్గా అదే టైమ్ కి ....


ముగ్గురు  మహిళలు ట్రే లలో ఘుమ ఘుమలాడే వంటకాలను తీసుకువచ్చారు. 


స్మార్ట్ గా ఆలోచించి 🤔ఈసారి మధ్య వరుసలో కూర్చున్నా.


ఒకామె ముందునుండి, మరొకామే వెనుక నుండి అందించడం మొదలెట్టారు. 


థ్రిల్లర్ సినిమా చూస్తున్నట్టు టెన్షన్ గా అనిపించింది. 🥹


ఊహించరాని విధంగా ...

మధ్య వరుస వచ్చేసరికి సమాప్తం.🤪


అందరూ తింటుంటే ...

ఏం చేయాలో తోచక ,

అయోమయంగా తలదించి , కోపంగా నా చేతులవైపు చూసుకుంటున్నా !👀


 సరిగ్గా అదే సమయంలో 

మూడవ మహిళ నా వద్దకు వచ్చి....😍


 తన చేతిలో ఉన్న బౌల్ ని చూపించి , 🤷🏻‍♀️

తీసుకోమన్నట్టు సైగ చేసింది.


 ఆతృతగా బౌల్ లో 🍵 చెయ్యిపెట్టి బయటకు తీసా. 



అదేంటో తెలుసా???


    *టూత్ పిక్.*🥢


 పళ్ళసందుల్లో ఇరుక్కున్న ఆహారాన్ని తీసే కర్రపుల్లలు. 


ఏమిటిరా ఆ రోజు .😓


*నీతి:*👌🏼


జీవితంలో  -

మీ పొజిషన్ ని తరచుగా మార్చడానికి  😵‍💫ప్రయత్నించొద్దు.


దేవుడు -   మీరు ఎక్కడుంటే మంచిదో ....🤘🏼

అక్కడే ఉంచుతాడు.


కాదూ, కూడదు అని....


 తొందరపడితే దొరికేది *టూత్ పిక్* లే......      😳😳😞

No comments:

Post a Comment

Followers

Blog Archive

About Me

My photo
Catch me on IHDHFIFIEE