NaReN

NaReN

Saturday, May 18, 2024

మహిళ_మనస్తత్వం

 *మహిళ_మనస్తత్వం*

〰️〰️〰️〰️〰️〰️〰️〰️〰️


*బావి దగ్గర ఓ యువతి నీళ్లు నింపుతుండగా ఓ వ్యక్తి అక్కడికి వచ్చాడు.  ఆ వ్యక్తి తనకు తాగడానికి నీళ్ళు ఇవ్వమని ఆ స్త్రీని అడగగా, ఆ స్త్రీ సంతోషంగా నీళ్ళు ఇచ్చింది.*



*నీళ్ళు తాగిన తర్వాత ఆ వ్యక్తి ఆ స్త్రీని అడిగాడు,దేవుడు స్త్రీ మనస్తత్వం ఎప్పుడూ  అర్ధం కాకుండా  ఎందుకు ఉంటుంది చెప్పగలవా అని ?*


*ఇది అడిగిన తర్వాత, ఆ మహిళ పెద్దగా కేకలు వేయడం ప్రారంభించింది, నన్ను రక్షించండి ... నన్ను రక్షించండి ...అని అని అంటూ*


*ఆమె అరుపు విని గ్రామ ప్రజలు పరిగెత్తుకు రావడం  మొదలుపెట్టారు, అప్పుడు ఆ వ్యక్తి ఎందుకు ఇలా చేస్తున్నారు  అని అడిగాడు, అప్పుడు ఆ మహిళ గ్రామస్థులు వచ్చి నిన్ను చాలా కొట్టాలి మరియు మీరు తెలివి కోల్పోయేలా  కావలి  అని చెప్పింది.*


*అది విని, ఆ వ్యక్తి, "నన్ను క్షమించు, మీరు మంచి మరియు గౌరవప్రదమైన మహిళ అని నేను అనుకున్నాను."*


 *తర్వాత బావి దగ్గర ఉంచిన కుండలోని నీళ్లన్నీ ఆ మహిళ శరీరంపై పోసుకుని పూర్తిగా ముద్దగా మారింది.అప్పుడే  గ్రామస్తులు కూడా బావి దగ్గరకు చేరుకున్నారు.*


 *ఏం జరిగిందని గ్రామస్థులు మహిళను అడిగారు.*


 *నేను బావిలో పడ్డాను, ఈ మంచి వ్యక్తి నన్ను రక్షించాడని ఆ మహిళ చెప్పింది.  ఈ మనిషి ఇక్కడ లేకుంటే ఈరోజు నా ప్రాణం పోయేది అని అన్నది.*


*గ్రామస్తులు ఆ వ్యక్తిని చాలా ప్రశంసించారు మరియు అతనిని తమ భుజాలపై ఎత్తుకున్నారు.  ఆయనను సత్కరించి బహుమానం అందజేశారు.*


*ఊరివాళ్ళు వెళ్ళిపోయాక ఆ స్త్రీ ఆ పురుషుడితో ఇప్పుడు ఆడవాళ్ళ స్వభావాన్ని అర్ధం చేసుకున్నావా???*


*మీరు స్త్రీని బాధపెట్టి, ఆమెను వేధిస్తే, ఆమె మీ ఆనందాన్ని మరియు శాంతిని దూరం చేస్తుంది మరియు మీరు ఆమెను సంతోషంగా ఉంచినట్లయితే, ఆమె మిమ్మల్ని మరణం నుండి కూడా కాపాడుతుంది అని...*

No comments:

Post a Comment

Followers

Blog Archive

About Me

My photo
Catch me on IHDHFIFIEE