NaReN

NaReN

Wednesday, May 3, 2023

చనిపోతున్న వ్యక్తి యొక్క భావాల్ని ఇలా వ్రాసారు.

 చనిపోతున్న వ్యక్తి యొక్క భావాల్ని  ఇలా వ్రాసారు.

ఒక్కసారి చదవండి


అమ్మా ! … నేనొక పార్టీకి వెళ్ళాను …

నువ్వు చెప్పిన మాటను గుర్తుంచుకున్నాను …

నన్ను త్రాగమని అందరూ ప్రోత్సహించినా నేను మద్యం పుచ్చుకోలేదు, సోడా త్రాగాను …

నీ మాట విన్నందుకు మంచిగా అనిపించింది. 

నువ్వెప్పుడూ నా మంచి కోరే చెప్తావు. . .

నాకు తెలుసు ఇతరులు “పరవాలేదులే, త్రాగినా డ్రైవ్ చెయ్యొచ్చు అని చెప్పినా, నువ్వు చెప్పినట్లే నేను మద్యం త్రాగి డ్రైవ్ చెయ్యలేదు, పార్టీ అయిపోయింది.

త్రాగిన వారందరూ కార్లలో ఎక్కి డ్రైవ్ చేస్తున్నారు …

నేనూ నా బండి ఎక్కి రోడ్డు మీదికి వచ్చాను.

ఆ రెండో కారు నన్ను గమనించలేదు …

“ ఢాం ” అని నన్ను డీ కొట్టింది ….

పేవ్మెంట్ మీద నేను పడి ఉన్నాను.

పోలీసులు వచ్చారు …

ఆ రెండో డ్రైవర్ త్రాగేసి ఉన్నాడన్నారు !

ఆంబులెన్స్ వచ్చింది …

నేను కొద్దిసేపట్లో మరణిస్తానని వారన్నారు !

అమ్మా ! …

త్రాగినది అతడు, మరణిస్తున్నది నేను !

నా చుట్టూ రక్తం … నా రక్తం …

అమ్మా ! … నేను త్రాగలేదు.

తక్కిన వాళ్ళు త్రాగారు, వాళ్ళకు సరైన ఆలోచన లేదు !

నువ్వు నాకు చెప్పినట్లుగా … వాళ్ళకు ఎవ్వరూ హితం చెప్పలేదా ?

చెప్పి ఉండి ఉంటే నాకీ భయంకర అకాల మరణం తప్పేదిగా ?

నేను భరించలేని నొప్పి … బాధ … నరకయాతన అనుభవిస్తున్నా …

నన్ను కొట్టినవాడు ఊరికే నిలబడి చూస్తూ ఉన్నాడు …

నేను చచ్చిపోతూ ఉంటే … అతడు శూన్యం చూస్తూ నడుస్తున్నాడు !

అమ్మా ! … ఇదేమి న్యాయం ?

నాకు సమాధానం చెప్పమ్మా …

నాకు భయం వేస్తోంది … !

నా ఊపిరి ఆగిపోతున్నది … !

నా కోసం నువ్వు ఏడవకమ్మా ! … అమ్మా ! .

**************************************


దీనిని మీకు తెలిసిన వారందరికీ పంచండి. మనుష్యులలో ఇది మార్పు తేవాలి. త్రాగేసి డ్రైవ్ చెయ్యకూడదనే ఇంగిత జ్ఞానం అందరికీ రావాలి !

No comments:

Post a Comment

Followers

Blog Archive

About Me

My photo
Catch me on IHDHFIFIEE