NaReN

NaReN

Tuesday, March 21, 2023

దేవుడిని నేను అడిగిన కోరిక

 దేవుడిని నేను అడిగిన కోరిక

😊 "దయచేసి నా స్నేహితులు మరియు కుటుంబ సభ్యులందరినీ ఎల్లవేళలా సంతోషంగా ఉంచమని" దేవుడిని అడిగాను.


 ☺ దేవుడు చెప్పాడు: సరే, అయితే కేవలం 4 రోజులు మాత్రమే!  ఇప్పుడు మీరు ఆ 4 రోజులు ఎంచుకోండి!


 😊 నేను "సరే" అన్నాను

 🌞" వేసవి రోజు "

 ❄ "శీతాకాలపు రోజు"

 ☔ "వర్షపు రోజు" మరియు

 🌺 "వసంత దినం"

 __

 😯 దేవుడు కంగారు పడి, కాదు మీరు కేవలం 3 రోజులు మాత్రమే ఎంచుకోవచ్చు.


 😊 నేను "సరే" అన్నాను

 ❌ "నిన్న"

 ✅ "ఈరోజు"

 ❓ "రేపు"

 __

 😯 దేవుడు కంగారు పడి, వద్దు, మీరు కేవలం 2 రోజులు మాత్రమే ఎంచుకోవచ్చు,


 😊 నేను "సరే" అన్నాను

 💖 "ప్రస్తుత రోజు మరియు

 ❓ "మరుసటి రోజు"

 __

 😯దేవుడు మళ్లీ అయోమయంలో పడ్డాడు, NO, NO నువ్వు ఒక్క రోజు మాత్రమే ఎంచుకోవచ్చు!!

 😊 "నేను "సరే" అన్నాను

 🌞"ప్రతిరోజు"

 __

 😀😀దేవుడు నవ్వడం ప్రారంభించి 🆒🙏"సరే, నీ స్నేహితులు మరియు కుటుంబ సభ్యులు అందరూ ఎల్లవేళలా సంతోషంగా ఉంటారు" అన్నాడు.  😊😆😛

 👏👏👏👏👏👏


 ☝☝☝💐💐

No comments:

Post a Comment

Followers

Blog Archive

About Me

My photo
Catch me on IHDHFIFIEE