NaReN

NaReN

Saturday, August 3, 2024

1st ❤️ Love

 1st ❤️ Love


😀😀 1st లవ్ ని ఎవరు మర్చిపోరు, ప్రతి రోజు ఏదో ఒక టైంలో ఏదో ఒక నిమిషంలో గుర్తు వస్తూనే ఉంటుంది, తను ఎక్కడ ఉంది, ఎలా ఉంది ఇంకా ఎమ్ చేస్తుంది అని....?


ఓ సారి ఇంట్లో ఉండగా, నా మొబైల్ కి కాల్ వచ్చింది.., చూశా ఎవరో..... Unknown నెంబర్..

 

నేను ఫోన్ లిఫ్ట్ చేశా... అటు నుంచి మధురమైన Voice వినిపించింది., నేను మహేష్ తో మాట్లాడాలి... మహేష్ ఉన్నారా...?


Voice కొంచెం తెలిసిన వాయిస్ లా ఉందే.... నేను అన్నాను, హా చెప్పండి, నేను మహేష్ నే మాట్లాడుతున్నాను, మీరు ఎవరు...?


తను అంది.... Guess Me నా రోల్ నెంబర్ 18..


రోల్ నెంబర్ 18 అనగానే అమ్మాయి గుర్తుకు వచ్చింది..., ప్రియ.... గుర్తుకు వచ్చింది, స్కూల్ లో నాతో పాటు చదివేది.., చాలా try చేశా.., కాని నన్ను పట్టించుకొనేదే కాదు.


వెంటనే ఇంట్లో నుంచి బయటకు వచ్చేసా... హార్ట్ బీట్ పెరిగింది.., శ్వాస తీసుకోవడం కొంచెం సేపు ఆపేశా, ఏం చేయాలో ఏమి అర్థం కాని అయోమయం స్థితి.., ఏం మాట్లాడాలో అని...


తను మాట్లాడింది.., నువ్వు ఎక్కడ ఉంటున్నావ్.., ఎన్ని సంవత్సరాలు అయ్యింది నిన్ను చూసి.., నా దగ్గర నీ నెంబర్ లేదు.., నిన్న రాజేష్ కలిసాడు.., తన దగ్గర నుండి నీ నెంబర్ తీసుకుని, ఫోన్ చేస్తున్నా.


వెంటనే తను ఓ బాంబ్ పేల్చింది., నేను నిన్ను కలవాలి అనుకుంటున్న., ఎపుడు ఫ్రీ గా వుంటావ్...?


నేను వెంటనే ఆన్సర్ ఇచ్చా....ఆదివారం ఫ్రీ... అపుడు కలుద్దాం...!!


తను అడిగింది ఎక్కడ కలుద్దం అని...?


తను సిటీ లోని the best రెస్టారెంట్ పేరు చెప్పింది.., ఇంకా ఆదివారం అక్కడ కలుద్దాం అని ప్లాన్ చెప్పింది.


ఆదివారానికి ఇంకా 3 రోజులు ఉంది.


నేను ఓ కొత్త suite, ఇంకా ఫేషియల్ కోసం సెలూన్ కి వెళ్ళా, హెయిర్ డ్రై చేయించా, ఓ సెంట్ కొన్న, ఇంకా లాస్ట్ తనని మీట్ అవడానికి వెళ్తున్నా...


ఇంతలో ఈ హడావడి చూసి ఏం అయ్యింది అండి.., ఇంతలా రెడి అవుతున్నారు, ఏంటి విషయం...???


ఆదివారం ఓ ఫారిన్ కస్టమర్ తో మీటింగ్ ఉంది అని అబద్ధం చెప్పేసా...


పాపం భార్య... అమాయకురాలు, నిజం అని నమ్మేసింది.


ఇంకా బ్లాక్ షూస్, బ్లాక్ eye glasses కూడా కొన్నా...


ఆదివారం రానే వచ్చింది.... ola టాక్సీ ఇంటి ముందు వచ్చి నిలబడింది., భార్య, పిల్లలకు అర్థం అయ్యింది., నేను చాలా పెద్ద మీటింగ్ కి attend అవుతున్నా అని.


టాక్సీ హోటల్ చేరుకుంది., గులాబి పువ్వులతో ఓ అమ్మాయి నుంచుని నా కోసం wait చేస్తుంది.


ఇద్దరం ఒకరినొకరం hug చేసుకుని, హోటల్ లోకి వెళ్ళాం...


చాలా costly dishes ఆర్డర్ ఇచ్చింది, చాలా విషయాలు మాట్లాడుకుంటు లంచ్ కంప్లీట్ చేసాం.


తర్వాత నా debit కార్డ్ తో బిల్ పే చేశాను., దాంతో నా బ్యాంక్ అకౌంట్ ఖాళీ అయింది.


తను sudden గా అంది... నాకు నీతో ఓ పని ఉంది., నువ్వు No అనవు అని నేను అనుకుంటున్నా.


నేను అన్నాను.., నీకోసం ఏదైనా చేయడానికి నేను రెడిగా ఉన్నాను.


వెంటనే తను తన బ్యాగ్ open చేసి.. కొన్ని పేపర్లు తీసి నేను LIC ఏజెంట్ ని.. నాకు ఈ నెల టార్గెట్ పూర్తి చేయాలి., దయచేసి పాలసీ తీసుకోవా.. నేను భోజనం చేస్తున్నప్పుడే నీ గురించి అన్ని విషయాలు తెలుసుకున్నాను., ఫారం తర్వాత నింపుకుంటాను., just ఇక్కడ "సంతకం" చెయ్..


నాకు signature చేయడం తప్ప ఇంకో మార్గం కనిపించలేదు.


చేసిన దానికి అనుభవించాలి.. తప్పదు, దీని వల్ల విపరీతమైన తలనొప్పి వస్తుంది..


ఎవరినైనా అకస్మాత్తుగా కలిసే ముందు., తను మిమ్మల్ని ఎందుకు కలవాలి అనుకుంటున్నారు తెలుసుకోవడం మర్చిపోకండే....???


♦️LIC - స్కూల్ నుంచి..

 స్కూల్ తర్వాత కూడా...!!

No comments:

Post a Comment

Followers

About Me

My photo
Catch me on IHDHFIFIEE