NaReN

NaReN

Friday, October 1, 2021

ప్రోగ్రెస్ రిపోర్ట్

  ప్రోగ్రెస్ రిపోర్ట్

--------------------------------------i

ఆఫీసులో పనిచేసి అలసిపోయి ఇంటికి వచ్చి టీపాయ్ మీద కాళ్లు పెట్టుకుని రిలాక్స్ గా కూర్చున్నా..

నా భార్య గ్లాసుతో మంచినీళ్లు తెచ్చింది.. మా బాబు ప్రోగ్రెస్ రిపోర్ట్ తెచ్చి చేతిలో పెట్టాడు . 

English :40/100

Maths   :38/100

Science:39/100

Social    :35/100

Telugu   :48/100

Hindi      :35/100 

నాకు ఒక్కసారిగా కోపం కట్టలు తెంచుకుంది.. 

వెథవా.. సన్నాసి.. నీకు ఎంత దైర్యముంటే ఇంత తక్కువ మార్కులు వచ్చాక కూడా సిగ్గు లేకుండా నాకు చూపిస్తావు . 

కొంచెం నా మాట వినండి అంటూ మధ్యలో దూరింది మా ఆవిడ ఎంతైనా కన్నతల్లి కదా.. 

'నువ్వు నోరు మూసుకో నీ వల్లే వాడిలా తయారయ్యాడు ఎప్పడు చూడు TV చూడటం లేదంటే సెల్ పోను' నాకోపం రెట్టింపయ్యింది . 

అంతలో వాడు *'కాదు నాన్నా అల్మరా సర్దుతుంటే దొరికింది "నీ"  చిన్నప్పటి ప్రోగ్రెస్ రిపోర్ట్'* అన్నాడు. 

ఒక్కసారిగా నా కాళ్ళకింద భూకంపం . 

అందుకే పెద్దలంటారు కోపం వచ్చినప్పుడు పది అంకెలు లెక్క పెట్టుకోమని...😉😉😉😉

No comments:

Post a Comment

Followers

Blog Archive

About Me

My photo
Catch me on IHDHFIFIEE